Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Biện pháp PPH trong điều trị các bệnh hậu môn- trực tràng hcm

 



hiện nay, một số bệnh lý về hậu môn- trực tràng ngày một phổ biến, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Nếu không phát hiện , điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng người bệnh. Với sự tiên tiến của y học hiện đại, phương pháp PPH ra đời như vị “cứu tinh” của một số bệnh đi cầu ra máu tươi về hậu môn- trực tràng.

một số BỆNH LÝ hay thấy Ở hậu môn – TRỰC TRÀNG


1. Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp)

Bệnh trĩ là bệnh lý được hình thành do sự dãn nở quá mức một số mạch máu, tĩnh mạch ở h.môn. Những người hay mắc phải chứng bệnh trĩ là những người ít di chuyển hay ngồi hoặc đứng một chỗ, tạo nên áp lực cho h.môn gây ra một số biểu hiện bệnh: đau rát, ngứa ngáy ở hậu môn, đại tiện ra máu, tiết dịch nhầy, sa búi trĩ….

Bệnh trĩ nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: thiếu máu, viêm nhiễm h.môn, giảm chất lượng cuộc sống tình dục, thậm chí vô sinh, hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng rất nguy hiểm cho tính mạng người bệnh…
2. Nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ h.môn là hiện tượng nếp gấp ở hậu môn bị nứt, rách do các sang chấn từ việc đại tiện trở ngại do táo bón hoặc do tiêu chảy kéo dài.
Nứt hậu môn thường có những dấu hiệu như: hậu môn sưng đỏ, đau rát, chảy máu tại các vết nứt… gây khó chịu, ám ảnh cho bệnh nhân, đặc biệt là lúc đại tiện.
Việc chậm trễ trong chữa trị sẽ dẫn tới viêm nhiễm, tụ mủ hình thành một số đường rò, nhiễm trùng máu, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, cuộc sống.
một số bệnh hậu môn - trực tràng thường thấy nhất
3. Rò hậu môn

Rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng của khe nhú h.môn lâu ngày hình thành một số lỗ rò , đường rò gây đau nhức hậu môn, xì hơi, rỉ phân có mùi hôi khó chịu
Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm: nhiễm trùng chảy mủ gây viêm nhiễm, hoại tử h.môn, ung thư hậu môn, nhiễm trùng máu… đe dọa tính mạng người bệnh.
4. Apxe quanh h.môn

Apxe h.môn là tình trạng một số u nhú, mô mềm xuất hiện quanh h.môn, lâu ngày các u nhú này vỡ ra và chảy dịch gây nên cảm giác khó chịu. Bệnh kéo dài sẽ dẫn tới tình trạng bội nhiễm, ung thư mậu môn rất nguy hiểm cho tính mạng bệnh nhân.

5. Polyp hậu môn

Polyp hậu môn là một loại u lành tính nhưng nếu không nên điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn sang ác tính. Đại tiện ra máu tươi có lẫn dịch nhầy trong phân là triệu chứng điển hình của polyp h.môn.

Nếu kéo dài sẽ gây mất máu, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, dễ ngất xĩu, các khối polyp lớn sẽ gây tắc nghẹt cửa hậu môn
một số triệu chứng của polyp hậu môn cũng tương tự như những bệnh lý khác như: bệnh trĩ, sa h.môn trực tràng, lồng ruột,…Do đó, cần tiến hành thăm khám, xác định chính xác bệnh lý và có phương pháp giúp đỡ điều trị phù hợp.

PPH - biện pháp AN TOÀN TRONG ĐIỀU TRỊ một số BỆNH h.môn TRỰC TRÀNG


Để biết được hỗ trợ điều chữa bệnh hậu môn - trực tràng bằng biện pháp nào hiệu quả , an toàn, ngay sau khi có dấu hiệu bệnh lý cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để thăm khám, chẩn đoán xác định nguyên nhân, mức độ bệnh từ đó sẽ có biện pháp hỗ trợ chữa trị thích hợp.
hiện nay, có rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng từ điều trị bằng thuốc đến một số biện pháp tiểu phẩu ngoại khoa.
 phương pháp nội khoa (dùng thuốc): được chỉ định cho những trường hợp bệnh nhẹ có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm triệu chứng đau nhức, ngứa ngáy, chảy máu… Đặc biệt lưu ý, người bệnh nên dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia để đạt hiệu quả cao nhất.
biện pháp thủ thuật: Được chỉ định áp dụng cho những trường hợp bệnh nghiêm trọng, kèm theo biến chứng. Có hầu hết thủ thuật điều trị ngoại khoa, trong đó, PPH là biện pháp được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả điều trị lên đến 98,5%.

phương pháp này thực hiện căn cứ trên nguyên tắc mở lỗ h.môn rồi dùng máy kẹp PPH cắt bỏ lớp niêm mạc hậu môn- trực tràng bị phình ra ngoài, đồng thời tạo hình lại cho h.môn mà không gây ảnh hưởng đến chức năng bình thường của lỗ hậu môn.

Ưu điểm của biện pháp PPH
Phạm vi điều trị rộng: phù hợp hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh h.môn trực tràng khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả người lớn tuổi (không mắc các bệnh rối loạn tim mạch, máu khó đông…)
Thời gian nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, thời gian phục hồi của bệnh nhân ngắn, (từ 7 – 10 ngày) không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.
Đảm bảo độ an toàn cao: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, không dùng dao kéo nên không gây đau đớn, ít chảy máu, không làm tổn thương đến một số ở vùng da xung quanh.
Hiệu quả tối ưu: Đảm bảo chức năng bình thường của lỗ h.môn, tránh tình trạng chít hẹp h.môn. Theo thống kê có đến 95% người bệnh điều trị thành công, phục hồi mau chóng và không có biểu hiện tái phát.

biện pháp PPH ngày nay được phần lớn một số bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn điều trị các căn bệnh về hậu môn - trực tràng. Hiệu quả ngay sau một lần điều trị trước hết – đó là ưu điểm nổi trội của PPH, xử lí được những hạn chế của các biện pháp truyền thống được giới b.sĩ cũng như người bệnh đánh giá cao.


ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ một số BỆNH h.môn TRỰC TRÀNG UY TÍN TẠI TPHCM


hiện nayvà Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á đã và đang áp dụng hiệu quả biện pháp PPH trong điều trị một số căn bệnh về hậu môn- trực tràng với mức chi phí phù hợp với Bộ Y Tế đưa ra.
*****Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á có nhiều chính sách giúp đỡ cho một số người bệnh ở xa, các người bệnh có điều kiện trở ngại góp phần san sẽ nỗi lo âu về chi phí cho bệnh nhân. Phòng khám còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết trong năm… và các người bệnh đặt lịch trực tuyến.

Ngoài việc áp dụng phương pháp PPH tiên tiến trong điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng cũng như mức mức giá được đánh giá phải chăng, hợp lý. lúc đến với Đa Khoa ÂU Á điều trị, người bệnh có thể yên tâm bởi toàn bộ quy trình thăm khám – điều trị đều do đội ngũ b.sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm hướng đến tăng cường tính an toàn và hiệu quả, tiết kiệm thời gian.


*** Phòng khám xây dựng mô hình khám trị bệnh đảm bảo riêng tư, tế nhị “ 1 b.sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” giúp dễ dàng cho việc theo dõi, chăm sóc bệnh nhân, thực hiện chính sách BẢO MẬT thông tin an toàn theo yêu cầu của bệnh nhân.
Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 20h đêm tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Hãy liên hệ với chúng tôi nhanh chóng bằng cách Nhấp chuột vào khung chat bên dưới để tìm hiểu thêm về phương pháp PPH trong điều trị các bệnh về hậu môn- trực tràng hoặc lấy số thứ tự khám trước.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét