Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Đột phá về hướng dẫn chăm sóc da

Cuốn sách Các giải pháp chăm sóc da (the Skin Type Solution) là cuốn sách đột phá về hướng dẫn chăm sóc da, New York Times Best- Selling Book 2010.

Cuốn sách <>Các giải pháp chăm sóc da (the Skin Type Solution) là cuốn Best- Selling Book New York Times 2010, một cuốn sách đột phá và nổi tiếng nhất thế giới về hướng dẫn chăm sóc da. Tác giả cuốn sách là bác sĩ da liễu thẩm mỹ, giáo sư, nhà nghiên cứu lừng danh : Dr. LESLIE BAUMANN.

Đánh giá về cuốn sách, Paula Begoun đã nhận xét : "Không cần bàn cãi, đây là cuốn sách hay nhất về chăm sóc da từ trước đến giờ".

"Bạn có chắc chắn rằng bạn đang sử dụng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất?"

"Trả lời bảng câu hỏi trắc nghiệm da của BAUMANN để khám phá ra loại da của bạn và học cách nhận biết những thành phần và hãng sản phẩm tốt nhất cho bạn, ở mọi mức giá".

Tiểu sử tác giả:

<>Dr. LESLIE BAUMANN 1 bác sĩ, giáo sư, giảng viên, nhà nghiên cứu da liễu thẩm mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới, là cố vấn cao cấp của trên 52 công ty mỹ phẩm khác nhau.

- Giáo sư chuyên ngành da liễu của đại học Miami (Mỹ)

- Trưởng bộ phận da liễu thẩm mỹ của đại học Miami trong 12 năm

- Sáng lập học viện da liễu thẩm mỹ Miami (University of Miami Cosmetic Medicine & Research Institute): Đây là học viện đầu tiên của Mỹ về chuyên ngành da liễu thẩm mỹ.

- Là giám đốc của viện da liễu thẩm mỹ nổi tiếng: BAUMANN Cosmetic and Research Institute

- Tác giả của cuốn sách New York Times best-selling book, The Skin Type Solution, cuốn sách đột phá và nổi tiếng nhất về chăm sóc da.

Hình ảnh Đột phá về hướng dẫn chăm sóc da số 1

<>Chương 1: Cuộc cách mạng về phân loại da

<>Tại sao lại phân loại da?

Đã bao nhiêu lần bạn đến cửa hàng mỹ phẩm, bỏ ra 50-150 USD mua những sản phẩm mà bạn không muốn dùng lại nó? Cô bán hàng hay nhân viên thẩm mỹ bán cho bạn sản phẩm hứa hẹn "sẽ tạo ra được những điều kỳ diệu" nhưng cuối cùng lại chẳng có gì cả? Bạn bị dị ứng hoặc kích thích với một sản phẩm mà không biết nguyên nhân? Tại sao người bạn thân của bạn lại cam đoan rằng sản phẩm chăm sóc da bạn đang dùng làm mặt bạn trông thật khủng khiếp? Bạn nên hay không nên sử dụng xà bông? Tại sao bạn ghét kem chống nắng dù biết rằng nên sử dụng nó?

Nếu bạn sở hữu 1 chiếc xe Subaru Forester, bạn sẽ không làm theo chế độ bảo dưỡng dành cho chiếc Volkswagen Golf. Vì thế, nếu da bạn thuộc loại DA KHÔ và NHẠY CẢM thì tại sao bạn lại ngốc nghếch mà sử dụng các loại dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, và các liệu pháp dành cho người thuộc loại DA DẦU và KHỎE?

Tại sao vậy? Vì bạn không biết về loại da của mình. Vì thế bạn không biết cách chăm sóc nó. Hệ thống phân loại da của <>BAUMANN chưa được biết đến rộng rãi cho đến khi cuốn <>Các giải pháp chăm sóc da được xuất bản. Hầu hết mọi người hiểu rất chung chung về da của họ, họ tin vào kiến thức được coi là phổ biến nhưng thường là không chính xác và không khoa học.

Nhiều năm làm việc với vai trò của một bác sĩ da liễu, một nhà nghiên cứu và một giáo sư về da liễu, tôi tin rằng không ai muốn mình có "một ngày da xấu xí". Biết về loại da của mình là bước thiết yếu để tìm ra các sản phẩm chăm sóc da và phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bạn là bệnh nhân phải đến viện nghiên cứu và thẩm mỹ BAUMANN, tôi đoán rằng bạn:…

Tham khảo tại đây.

Hình ảnh Đột phá về hướng dẫn chăm sóc da số 2

ATOPALM - Kem dưỡng đêm đột phá được BAUMANN khuyên dùng khi khô da

Hình ảnh Đột phá về hướng dẫn chăm sóc da số 3

ATOPALM đạt giải thưởng sản phẩm No.1 trong 5 năm liên tục (2007-2011) (Korea Brand Power Index)

Hình ảnh Đột phá về hướng dẫn chăm sóc da số 4

ATOPALM đạt giải thưởng xuất sắc về chất lượng, công nghệ cao, sự tin cậy của khách hàng (Kotra Seal of Excellence)

<>Công ty TNHH METACO Trường Văn
Địa chỉ : Số 6 ngõ 325 Giảng võ, Hà Nội
Website: www.16skin.com & www.atopalm.com
Hotline: 0985306273

Nguồn : Eva.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét