Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chữa bệnh eczema ra sao hiệu quả?

bệnh ECZEMA LÀ GÌ?

Căn bệnh Eczema , lấy từ gốc Hy lạp : Eczeo – chỉ một vài tổn thương là mụn nước , căn bệnh được biết từ thế kỷ thứ 2 trước công nguyên với sự hiểu biết là do rối loạn một số yếu tố ở ngay trong cơ thể . Dân gian thường gọi là chàm tổ đỉa , vì tổn thương tái diễn lâu ngày da sần sủi kèm theo một số lỗ hút sâu rỉ nước vàng như mồm con đỉa.

Căn bệnh là hiện tượng viêm bì , thượng bì , nguyên do quá phiền phức , thường phát sinh do một thời kì phản ứng của da trên một cơ địa đặc biệt dễ phản úng với dị nguyên ở trong bản thân ( hoặc một vài khá ít ) ở ngoài cơ thể , với dấu hiệu tổn thương trên da là những mảng hồng ban , mụn nước thành đám , tái đi tái lại khá nhiều lần và khá ngứa . bệnh chuyển biến qua những giai đọan : Hồng ban , mụn nước , chảy nước , đóng vảy tiết , bong vảy cũng như Lichen hóa .

kiến thức bổ ích http://phunuonline.com.vn/suc-khoe/chuyen-khoa-da-lieu-tai-phong-kham-da-khoa-au-a-96376/

điều trị bệnh ECZEMA ra sao

Việc chữa trị chàm, ECZEMA hiện đang còn gặp hầu hết phức tạp , rất nhiều trường hợp chữa mãi không khỏi , mặc dù tương đối khó chịu tuy nhiên người mắc bệnh đành chịu sống chung với căn bệnh .

Y học hiện đại sử dụng các loại thuốc mỡ bôi chứa Corticoid , mỡ làm bong da , bạt sừng , khử oxy … song song uống thuốc giải cảm ứng không đặc hiệu .

Trong dân gian tồn tại rất cao bài thuốc gia truyền chữa trị chàm tỏ ra có hiệu quả. nhưng do là thuốc gia lây nhiễm nên cũng chưa được công nhận rộng rãi để giúp đỡ rất cao người bệnh thoát hết căn bệnh tương đối khó chịu này.

Gia đình tôi bên nội, ngoại trước đây cũng có những người bị bệnh chàm. Từ ngày chưa có bài thuốc sinh hoạt hàng ngày khó chịu, khổ sở. Vì vốn là làm ruộng nên dù dính bệnh chàm tuy nhiên ngày ngày chúng tôi đề phải làm ruộng, tiếp xúc với hoá chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, bùn …Nói chung là điều kiện vệ sinh không được tốt lắm. Vừa nhiễm bệnh vừa chung sống với điều kiện vệ sinh không được sạch sẽ, lại không có hầu hết kinh phí để theo đuổi trung tâm y tế chữa trị bệnh cần tại vùng mang bệnh lây truyền mau chóng.

Nhất là ba chồng tôi, dính bệnh khi còn ở chiến trường về, lúc hoà bình, giãi ngủ về nhà thì hầu như không làm được việc gì để giúp đỡ kinh tế gia đình. Thấy hoàn cảnh của gia đình tôi rất khó khăn nên một người bạn của mẹ tôi lây lan lại cho mẹ chồng tôi một bài thuốc chuyên điều trị bệnh chàm của người dân tộc. Sau khi dùng thuốc hai tháng, ba chồng tôi lành bệnh hẵn cho đến nay. Tiếng lành đồn xa, hầu hết bệnh nhân trong lành tìm tới mẹ tôi càng ngày càng hầu hết.

Cho đến bây giờ, mẹ chồng tôi đã hơn 70 tuổi tuy nhiên vẫn ngày ngày tìm cây lá thuốc về chế biến, cất giữ để Đôi khi tôi vẫn gọi điện xin thuốc của mẹ chữa cho một vài người bạn của tôi đang bị bệnh.

Trong thâm tâm mình, tôi muốn chia sẽ giá trị này đến thật khá cao người, mong cho những người đang ngày ngày khổ sở, sống chung với bệnh chàm được thoát khỏi sự đeo bám của căn bệnh tật.

sưu tầm

phòng khám đa khoa âu á​ là 1 trong các địa chỉ tốt nhất trị bệnh eczema thành công.Các bạn nếu như quan tâm hãy đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét