Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách điều trị bệnh lang beng

Bệnh lang ben là một căn bệnh ngoài da hay thấy ở những nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa trong thời gian đó có Việt Nam. Bệnh này không có biểu hiện rõ rệt cũng không hậu quả tới tình trạng sức khỏe nhưng nó làm mất thẩm mỹ của làn da. Vậy làm thế nào để giảm thiểu cũng như chữa trị lang ben hiệu quả?

Một làn da đẹp là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, bệnh lang ben có thể xuất hiện ở bất cứ cơ quan nào trên bản thân. Đối với người chưa dính bệnh thì phòng căn bệnh là cách tốt nhất giúp giảm thiểu nguy cơ xuất hiện căn bệnh lang ben.

Cách phòng bệnh lang ben

– Vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm rửa hàng ngày

– Thay quần áo thường xuyên, mặc một số đồ thoáng mát, dễ chịu

– Không dùng chung vật dụng cá nhân, chăn màn, giường chiếu với người bị bệnh lang ben

– Giặt sạch và phơi quần áo ra chỗ khô thoáng, có ánh sáng.

chữa bệnh lang ben

Đối với người đã mắc bệnh thì việc điều trị lang ben như thế nào để đạt thành công nhất luôn là băn khoăn của khá cao bệnh nhân. Chữa lang ben bằng thuốc tây y có thể giúp điều trị bệnh thành công.

điều trị bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Khi bệnh nhẹ hoặc mới xuất hiện thì dùng những loại thuốc bôi ngoài da để tránh bệnh truyền sang một số ở vùng da khác. Cũng có thể sử dụng kết hợp với một số loại thuốc uống để có hiệu quả trị lang ben cao nhất.

Hiện nay, thuốc điều trị lang ben được bán khá nhiều ở các hiệu thuốc tây. Theo các chuyên gia phòng khám da liễu âu á thì lúc nhận ra bệnh lang ben, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng. Dùng thuốc không đúng liều lượng và không đúng loại có thể sẽ làm căn bệnh tiêu cực, gây ra dị ứng cho da cũng như hậu quả tới thể trạng. Lời khuyến cáo cho người bệnh là nên tìm tới cơ sở y tế để kiểm tra cũng như chữa trị bệnh lang ben hiệu quả, an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét